ที่น่ากลัวและโหดร้าย...สาววัย 15 ปี โดนฆ่าข่มขืนอย่างโหดร้าย ฆ่าตายคาหาดสมิหลา โดยใช้อุปกรณ์นี้ เพื่อฆ่า,...(อ่านเพิ่มเติม)

ที่น่ากลัวและโหดร้าย...สาววัย 15 ปี โดนฆ่าข่มขืนอย่างโหดร้าย ฆ่าตายคาหาดสมิหลา โดยใช้อุปกรณ์นี้ เพื่อฆ่า,...(อ่านเพิ่มเติม)








หญิงสาวสวยตายหมู่บ้าน Eno Parilah Jatimulyo ของ Kosambi พบนอนอยู่ในซาดิสต์ วิลเลจ Jatimuliya Serang ตำบลของอำเภอ Kosambi กลับในคดีฆาตกรรมที่น่าเศร้า hebohkan ของผู้หญิงคนหนึ่งที่จะกระทำโดยมนุษย์ที่จะโหด เหตุการณ์เหล่านี้ในวันศุกร์นี้ 13 พฤษภาคม 2016 น pkl.08.40 ศพหญิงถูกพบใน Mes เช่าใน Kp Jatimuliya Rt04/01 Jatimuliya ชนบทของ Kosambi Tangerang Regency. ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในนามของ: สถานที่ Eno Parihah และวันเดือนปีเกิดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 1987 ทุ่มศาสนา: อิสลาม เพศ: หญิง สถานะ: ไม่ได้แต่งงานอาชีพ: พนักงาน Alamar: Kp Shroff Rt 03/12 Ds . Pegandikan Lebakwangi ตำบลของอำเภอ Serang ตามคำให้การของพยานดังนี้ 1. ย่า Jaidi 23 Th ศาสนาอิสลามพนักงานอัล KPBland Rt.06 / 02 Ds Cempaka ตำบลภูเขา Warung Kabupatrn

Lebak 2. Fitroh 16 TH, ศาสนาอิสลาม ผู้หญิงพนักงาน AL KP Bangsit Rt 12/13 หมู่บ้านPenģgandikanอำเภอ Lebakwangi หัวเมือง Serang. 3 Eroh, 16 ศาสนาอิสลาม พนักงานอัล KP Bangsit Rt 12/13 หมู่บ้าน Pegandikan Lebakwangi อำเภอ Serang อำเภอ. เหตุการณ์ Keonologis ในวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2016 ที่ 08:40 พยาน Eroh Tiktoh และ Nopi พัก 1 mes หลังจากที่ทำงานในห้องเดียวกับเหยื่อเห็นประตูถูกล็อค Mes พยานเพิ่มเติมเพื่อขอความช่วยเหลือให้เพื่อน งาน Bro ยาย่า Jsidi จะขอกุญแจให้กับ บริษัท ฯ แต่เป็นเพราะชุดที่สำคัญแล้วไม่เพิ่มเติมย่า Jaidi ทำลายลง MES ประตูเหยื่อพยานพยานที่หลับอยู่ในห้องพัก. เมื่ออยู่ในบ้านเดี่ยวเหยื่อทรุดในท่านอนหงายกับเสื้อผ้าไม่มีปกคลุมด้วย หมอนและเสื้อผ้าของเหยื่อ ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อไปได้ที่เสียชีวิตเป็นผลของการประหัตประหารเพราะมีจอบ เหยื่อไก่ของเขา. กรณีที่ถูกส่งต่อมาในเชิงลึกโดยเบย์มังกรตำรวจ (จะยังคง) (เอบี้)
Previous
Next Post »